Sunday, July 14, 2019

Huyền thoại - Effortless English

Your SEO optimized title

Effortless English là một trường phái khá mới mẻ, giúp các bạn học có thêm một hướng tiếp cận mới với Tiếng Anh. Theo quan điểm cá nhân, Effortless English của vị Tiến sĩ trẻ (cũng trung tuổi rồi) A.J Hoge không phải là phương pháp hay duy nhất, càng không phải là phương pháp hiệu quả nhất. Đơn giản nó là một trong những phương pháp phù hợp với một số đối tượng người học nhất định và theo mình là những người học có một số đặc điểm như sau:

1. Đã học Tiếng Anh khá nhiều năm rồi nhưng khả năng nghe nói vẫn còn hạn chế nên đang loay hoay, mất niềm tin vào khả năng của mình.

2. Không phải là người chưa biết gì về tiếng Anh (đã có lưng vốn về từ vựng, ngữ pháp ..... biết sơ sơ rồi).

3. Không học Tiếng Anh vì bằng cấp (chứng chỉ này nọ....).

4. Kiến trì, rất kiên trì, và thực sự kiên trì.....

5. Không sợ người khác đánh giá là "hấp" vì một mình đeo headphone mồm lảm nhảm....

.....

Còn cụ thể Effortless English cụ thể nó như thế nào thì các bạn chỉ cần lên Google Search sẽ thấy cả biển hướng dẫn, có cái đánh giá thực tế, có chỗ tâng bốc để mời chào mua tài liệu, tham gia vào các khóa học ...., nhưng tựu chung lại thì các bạn cứ soi xem mình có thuộc diện người có những đặc điểm trên không, nếu thấy như trên thì chuẩn bị sẵn bộ nhớ điện thoại/máy tính (1,6G) để tải về bộ tài liệu Effortless English Original dưới đây và .... bắt đầu đeo headphone lảm nhảm theo hướng dẫn của tác giả thôi....

Chúc các bạn thành công!

_______________________________________

Có thể bạn quan tâm

_____________________________________

Featured Post

Listening

Level: A1 Test 1 Test 2 Test 3 Test 4 Test 5 Test 6 Test 7 Test 8 Test 9 Test 10 Test 11 Test 12 Test 13 Test...